หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Xưng hùng xưng bá với thuật “dụng quân” chỉ trong trò chơi Đế chế - Đế chế - Phần 1

“Biết người biết rõ ta, trăm ải trăm thắng” - Binh Pháp dạy cấm có sai. trong vòng mọi cuộc chơi, cạnh bên việc hiểu đc bạn dạng thân mình, biết rõ đc sức mạnh nằm ở tay mình, họ cũng cần biết rõ kẻ thù của bản thân là ai, mạnh hèn thế nào, để dường như đưa ra đc đối sách cho hài hòa.

Chỉ trong Game chiến thuật thời gian thực (RTS) Age of Empires - Đế chế cũng như vậy. Thường game thủ sẽ chủ yếu vào làm chủ với “lên pro” với cùng 1 hoặc một số dân tộc mà quên mất rằng sự hiểu biết về các sắc dân khác cũng rất quan trọng.

Là một trong Game áp dụng triệt để chính sách “kéo-búa-lá”, hiểu được rõ điểm mạnh, điểm yếu kém của mọi loại kẻ thù trong vòng AOE mới phụ trợ ta có vẻ đưa ra những đối sách hài hòa và hợp lý nhất trong vòng mọi trường hợp.

Dưới đây là các Kinh nghiệm ngắn gọn, súc tích nhưng đủ. và đào bới nhé!

Dân Egyptian

Là 1 trong nền tiến bộ gây chú ý của thế giới cổ đại, dân Egyptian - Ai Cập cũng được nhà nâng cấp trao cho sức khỏe rất chi là đáng nể trong trò chơi Age of Empires.

Ưu điểm của dân Egyptian chính là cài loại quân Cung R rất chi là bá đạo cùng con số máu lớn hơn hẳn so với cung thủ của địch. chính vì thế trong giao tranh những cung thủ này sẽ chống chịu đc xuất xắc hơn trong vòng hình ảnh bị quân cận đấu của đối thủ đánh úp.

Các phù thủy của Egyptian là lực con số tầm xa không hề xem thường, nhất là khi lên max đời 4. lúc này tầm xa của phù thủy Egyptian sẽ được gia tăng tới 6.
Dân Egyptian - Ai Cập chỉ trong trò chơi AOE
Dân Egyptian - Ai Cập chỉ trong trò chơi AOE
Dân Egyptian cũng đều có lực số lượng nông dân khai mỏ rất chi là nhanh lẹ, cùng khả năng đào vàng lên tới mức 13 vàng mỗi lần.

Lân cận những điểm nổi trội trên, Egyptian lại có nhược điểm cố hữu là xây dựng nhà BS đầu khá lờ lững. Dân tộc này cũng hèn về các loài máy tấn công/công thành trẻ trung và tràn đầy năng lượng, chi tiết là Capatus - xe bắn đá không còn cải thiện thêm. Trong khi đó loại xe bắn tên Helepolis cũng đìu hiu mặt trong vòng trang bị.

Dân Greek

Dân tộc Greek - Hy Lạp được kiến tạo khá sát thực trong vòng Đế chế với sức khỏe nổi tiếng nhằm mục tiêu ở bộ binh với bộ đội giáo dài - xọc xiên rất đáng gờm.

Điểm nổi bật của Greek nằm ở lính xọc xiên có tốc độ di chuyển lớn hơn 30%. Đạo quân này khi cải thiện tới đời 4 còn tồn tại xiên thần rất mạnh. Bên cạnh đó cả các loài máy như cẩu đá với pháo bẹt đầu cũng có thể nâng cao lên thần và sức công phá vô cùng mạnh.

Nhược điểm của Greek là thiếu hụt hoàn toàn cung R, chính vì vậy bản lĩnh tấn công tầm xa bị hạn chế. Bên cạnh đó nhóm quân xọc xiên của bọn họ cũng khá kỵ khi phải đối diện và phù thủy. không chỉ có vậy quân Y của Greek tuy có speed dịch chuyển nhanh chóng nhưng lượng máu lại ít cùng giáp hèn.

Dân Babylonian

Đây là 1 trong những dân tộc có sức mạnh quân team đồng đều nhất chỉ trong Đế chế. Sự đa dạng của dân tộc Babylonian giống như kể tới việc mua bắn đá to và nâng cấp tên lửa, ngực R, ngựa 2 đầu, cung A, ngựa C,...giúp game thủ chắc là thực hiện đa chủng loại những phương án khác nhau.
Babylonian có các công trình phòng vệ vô cùng kiên cố
Babylonian có các công trình phòng vệ vô cùng kiên cố
Dường như Babylonian còn có hệ thống phòng thủ rất chi là vững chắc cùng Thành 400 máu với Chòi có máu cao hơn gấp rất nhiều lần so với kẻ thù. Nông dân của Babylonian mạnh về khả năng đào đá, với tốc độ lớn hơn 30% thông thường. Phù thủy của Babylonian cũng đều có tốc độ hồi mp chóng vánh hơn 30%.

Bù lại, điểm trừ của Babylonian là quân team tuy đa dạng nhưng thực lực không mạnh. Nông dân của họ cũng làm thực cùng gỗ yếu. vì thế khả năng lên đời rất lờ đờ.

Dân Assyrian

Là một trong những dân tộc đc yêu thích sử dụng nhất chỉ trong Game AOE với khả năng lên đời sớm. Có được điều này 1 phần là từ điểm tốt cài đặt lực số lượng nông dân có speed dịch rời cao hơn 25% so với bình thường. chính vì vậy tốc độ xây thực, gỗ, vàng, thường rất chóng vánh ngay từ đầu.

Assyrian còn cài đặt kỵ binh rất mạnh với ngựa cung R có tốc độ bắn tăng 40%.

Điểm yếu của Assyrian là không hề xây đc tuy là mã do thiếu nâng cao Đầu Máu ở trong nhà BC. những cung thủ của Assyrian cũng không thể nâng cao lên tên lửa. Bên cạnh đó dân tộc này còn không thiết lập voi chiến.

Dân Minoan

Đấy là sắc dân quan trọng mạnh ở cung thủ, nhất là cung A. nổi trội nhất của những cung thủ Minoan là ở tầm bắn rất xa, được +2 ngay từ đầu. những cung thủ còn có lẽ đc nâng cao đầy đủ đến đời 4. Khi ấy tầm bắn rồi sẽ lên đến 7+5.

Những nông dân của Minoan cũng là những bậc thầy về...cày cuốc cùng năng suất làm ruộng lớn hơn 25%. Minoan cũng mua các bộ máy công thành mạnh mẽ và uy lực như cẩu đá và pháo bẹt đều có thể lên thần.

Điểm yếu kém của Minoan là có hệ thống chòi tương đối yếu, nhanh chóng bị đối phương đè bẹp trong giao tranh. Trong khi Minoan còn thiếu vắng 1 loạt loại quân nên ghi nhớ như voi, ngựa R, ngực sọc.

Dân Hittite

Dân tộc này download quân máy bắn đá vô cùng bền bỉ, với số lượng máu rộng gấp đôi thông thường. Ngoài ra cung R của Hittite cũng mạnh hơn kẻ địch và dame 4+1. Về phòng vệ, người chơi cũng đều có thể tự tin cùng các tháp canh rất mạnh của Hittite.

Dù vậy Hittite không hẳn là không có điểm yếu kém. chi tiết là dân tộc này lại không có xe bắn tên - loại quân tầm xa có sức công phá cực mạnh.
Phoenician dường như “chặt phá rừng” chóng vánh hơn mọi kẻ địch
Phoenician dường như “chặt phá rừng” chóng vánh hơn mọi kẻ địch

Dân Phoenician

Tộc Phoenician là những thợ mộc trứ danh và khả năng khai thác gỗ nhanh chóng hơn những dân tộc khác. bởi vì nguồn cung gỗ dồi dào, hồi chóng vánh, nên sử dụng cung R là phương án phù hợp với dân tộc này.

Điểm mạnh của tộc Phoenician, như nói ở bên trên, là khả năng khai thác gỗ và sản số lượng 10+3. Trong khi dân tộc này còn có Chi phí xin voi chi phí rẻ hơn tới 25% cùng có cả lạc đà, cung A, ngựa R.

Điểm yếu kém của dân tộc này là cài đặt lính khá hèn, máy bắn đá cũng thế. Cung thủ của Phoenician không có nâng cao tên lửa. Trong khi tuy có ngựa R, nhưng cũng tương đối hèn nên cần phải thận trọng khi sử dụng.

Dân Sumerian

Trong số những mối lo âu rộng nhất khi kiến tạo đội quân nông dân đi khai phá khắp maps là sự bị địch thủ "chăn dắt". tuy nhiên mối lo âu này rồi sẽ đc giảm xuống đáng chú ý cùng Sumerian, với lượng máu của nông dân lên đến 25+15. không những vậy lực con số này có năng suất làm ruộng mạnh gấp 2 lần bình thường.

Bên cạnh đó dân tộc này có cẩu đá thần và speed bắn cực nhanh, tăng tới 50%. nhược điểm của Sumerian là không còn tuyển được voi chơi với cũng không tồn tại xe tên.

Như thế là bọn họ vừa với nhau điểm qua những điểm nổi bật cùng nhát của 8 dân tộc trong Game AOE. Ở nội dung bài viết tiếp theo, các Kinh nghiệm về những dân tộc còn lại rồi sẽ được mô tả. hi vọng những Trải Nghiệm này sẽ giúp đắc lực cho các bước chơi trò giải trí AOE của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น