หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Layers of Fear 2: Theo từng bước chân ma

Vừa ghê rợn, kinh dị, vừa khít một cách kỳ dị, Layer of Fear 2 là 1 kỳ tích đáng ngạc nhiên về kiểu cách kể chuyện đc xem qua lăng kính ma. chế độ này mang theo rất nhiều đổi mới và biến hóa so với bản trước tiên năm nhâm thìn.

Tựu chung lại, nhà phát triển Bloober đội hình đã hình thành Một trong những trò chơi ma có sắc thái ám ảnh với phát minh sáng tạo nhất hiện có bên trên xã hội. cuộc chơi này sẽ khiến những ai ưa thích Game ma dán mắt vào hình nền. Trong khi những người...nhát gan rồi sẽ ước mình đạt thêm chút gan dạ để hòa mình trò chơi từ trên đầu đến cuối.

Layer of Fear 2 có gì thu hút đáng để thử qua? với chúng tôi tìm hiểu qua bài share dưới đây.
Layers of Fear 2 tiếp nối thắng lợi của phiên bản đầu chào làng năm nhâm thìn
Layers of Fear 2 tiếp nối thắng lợi của phiên bản đầu chào làng năm nhâm thìn
Nói qua với cách thức dẫn truyện không còn xuất sắc hơn

Thay đổi từ phong cách mẹo nhỏ siêu thực sang phong cách bối cảnh tựa như các bộ phim truyện cổ xưa, Layers of Fear 2 đặt gamer vào vai một diễn viên bên trên một nhỏ tàu viễn dương.

Dường như phiên bản gốc, Layers of Fear 2 cần dùng mô-tip "người nghệ sỹ hóa điên". Lần này là người chơi đạo diễn cuốn phim mà gamer đang tham dự. với giọng nói hờ hững lấp đầy khiêm tốn tàu vô hồn, bạn được dẫn qua 5 trường đoạn khác nhau suốt chiều dài trò chơi.

Các bộ phim truyền hình theo phong cách đầu những năm 1900 được phát vào cuối mỗi trường đoạn và một tấm bảng ghi lại bước tiến trong vòng trò chơi cũng tương tự bức tranh trong bản gốc. Nhưng không phải như mẩu truyện bản đầu, vốn thiếu chiều sâu, Layers of Fear có khá nhiều bí hiểm cần phải giải thuật, cùng mỗi phần đều thúc dục và lôi kéo.

Một trong những share chính của Game là về Lily với James, 2 chị em đưa vờ là cướp biển bên trên tàu. trong suốt các bước chơi trò giải trí, bạn có thể tích lũy các đoạn audio lưu lại Kinh nghiệm của cặp chị em bên trên. Dường như còn tồn tại bí mật của thủy thủ đoàn và các hành khách đã từng lưu lại bên trên tàu.
Layers of Fear 2 có phương pháp dẫn chuyện lôi kéo
Layers of Fear 2 có phương pháp dẫn chuyện lôi kéo
Cùng tiếp đến, mẩu truyện về game thủ, diễn viên, người bằng phương pháp gì đấy đã lên tàu để vào vai diễn kỳ cục này. Mỗi trường đoạn của trò chơi phối hợp cùng nhau để tạo ra một cục bộ vừa mất phương hướng, vừa tạo nên các tầng lớp lo sợ thông liền nhau một cách xuất sắc.

Layers of Fear 2 còn rất lôi cuốn bởi có khá nhiều cái kết khác biệt, tùy thuộc vào những lựa chọn của bạn trong quãng công việc chơi trò chơi. tuy vậy, game thủ lại rất khó có khả năng nhận thấy mình đang đặt ra một chọn chỉ trong Game, chứ chưa nói đến việc hiểu rõ được rằng việc tuân theo phương thức A tuyệt mật tịch B sẽ dẫn tới hậu quả ra sao.

Điều đó làm cho Khả năng Game trở nên thật hơn, về mặt tâm lý. Bởi game thủ không đặt ra một lựa chọn diễn tiến theo hình thức chiến thuật, kiểu 1+1=2, mà là lựa chọn theo đậm chất ngầu, xem xét, bé người game thủ.
Không gian trong Game đc thiết kế chất lượng cao
Không gian trong Game đc thiết kế chất lượng cao
Môi trường xung quanh hoảng sợ, rùng rợn đáng nhớ

Dù cho có giới thiệu với hình thức dẫn dắt hết sức xuất sắc, sự lôi kéo đến tầm...ma thuật của Layers of Fear 2 đến từ không gian mà gamer được/phải mày mò. Chiếc tàu biển lớn là 1 trong những giao diện trọng tâm, hơn là một trong sân chơi đóng khung game thủ trong số đó. các cảnh trò chơi diễn ra ở nhiều chỗ đứng khác bổ trợ cho cuộc chơi không trở nên trở nên quá nhàm chán.

Nhưng điều khiến cho bạn cần phải cướp mình tối đa tới từ cách thức mà cuộc chơi này "đùa giỡn" và nỗi run sợ đang lớn dần trong cân nhắc của bạn. chỉ với sau một cái quay đi trở về, quang cảnh trò chơi đã chắc là bất thần bị chuyển đổi, khiến cho bạn phải đặt câu hỏi về chính vị trí của mình.

Ngoài ra cảm giác ánh sáng trong vòng Game cũng khá xuất sắc, làm "trầm trọng" thêm các nỗi lo lắng của bản thân. Tuy có độ dài khá ngắn, chỉ khoảng cách 8 giờ chiến, dù vậy cơ chế dồn dập biến đổi của môi trường xung quanh đc trò chơi gia hạn từ đầu tới cuối, đủ khiến cho bạn phải dán mắt vào ảnh nền cho tới khi ngừng Game.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น