หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi Murad trong Liên quân di động mùa 10

Với hàng tá các Clip cốt truyện về Murad trong thời gian cách đây không lâu, có lẽ rằng gamer cũng biến thành như chúng mình với bao ngời khác đều cảm thấy cực kì phấn khích trước sức mạnh của vị tướng này. nói cách khác, sự ra mặt của Murad cũng là lời kết dành cho Nakroth, đơn giản cũng chính vì, ở đường giữa, chẳng tướng nào được coi là “có cửa” so với Murad ở thời điểm hiện tại.

Ở mùa 10, Murad sẽ là tướng có thể cân đội hình cực kỳ bá đạo, Murad có lẽ trình làng những full bộ có sức sát thương cực đại đồng thời cũng có lẽ né đc sát thương rất chóng vánh, khả năng dọn quân nhân ở đường giữa cũng thật đáng nể và speed vô cùng ấn tượng. trong mùa 10 này, Murad có lối chơi ra sao, hãy với đào bới qua bài viết sau đây của bọn tôi nhé.
Murad là tướng cực mạnh khi đi đường giữa
Murad là tướng cực mạnh khi đi đường giữa
Bảng ngọc cho Murad

10 viên ngọc tím: Hút máu/Tốc đánh/Tốc chạy, thời đoạn đầu, Murad cần có Hút máu để cải thiện máu giấy, Tốc đánh ngọc tím với ngọc đỏ kết hợp rồi sẽ tăng cho Murad khả năng kích hoạt ulti ngay từ cấp 4.

10 viên ngọc đỏ: Tốc đánh/Tỷ lệ chí mạng/Công vật lý/Xuyên giáp, đẩy chóng vánh quá trình dọn rừng của Murad, Ảo Ảnh trảm rồi sẽ được ngày càng tăng damn khi được thêm công vật lý/Xuyên giáp.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp: hầu như các đòn đánh thường lẫn phương pháp của Murad đều sẽ đc tăng sức khỏe nhờ ngọc này.

Cách lên đồ cho Murad

Lên đồ đầu trận

Tăng Công vật lý/Xuyên giáp trước để tăng đc damn từ các đòn, gia tăng trang bị giảm hiệu ứng khống chế nếu kẻ địch có hiệu ứng gây choáng.

Lên đồ giữa trận

Lên trang bị trấn phái suport Murad tăng sức khỏe ở giai đoạn giữa. Thương xuyên phá tăng 250 công vật lý qua đó suport đòn Ảo Hình ảnh trảm cực kì bá đạo. Trang bị trấn phái thứ 2 giúp Murad có đòn đánh thường tiếp theo đau hơn, qua đó, nếu cần dùng Ảo Ảnh trảm + đòn đánh thường, địch thủ sẽ đau hơn nhiều.

Lên đồ cuối round

Nanh Fenrir giúp đỡ những đòn bộ combo của Murad có sát thương mạnh hơn, có lẽ đánh bại địch thủ chỉ bằng một combo. Lên trang bị rốt cục trợ giúp Murad có khả năng đập được cả đối phương có khá nhiều kháng vật lý.
Các chiêu trò combo của Murad đều rất bá
Các chiêu trò combo của Murad đều rất bá
Lối chơi Murad trong vòng Liên quân di động mùa 10

Lối chơi đầu ải

Đi đường bên dưới cùng cầm theo Rựa thợ săn với trợ giúp trừng trị. để hạn chế bị cướp rừng, cần phải nhanh lẹ ăn bùa đỏ rồi chuyển qua ăn bùa xanh, dựa trên với bạn bè để điều hành và kiểm soát 2 bờ song, tránh cho đối thủ để mắt đến mình vì giờ đây rất dễ bị đối thủ vây bắt. tiếp nối di chuyển ra gank để cấu rỉa đối phương với giải hàm ấn cho chính bản thân, cần đến Ảo Hình ảnh trảm để gây sát thương đối phương cùng Vô Ảnh vực để né đòn bắn của trụ.

Cần dùng Ảo Hình ảnh trảm hài hòa khi muốn ăn Rồng, hãy kéo nó về phía đồng đội để đạt thêm sự bổ trợ, sau khi ăn Rồng đầu nếu hết máu thì phù về, nếu còn máu thì đè rừng của địch thủ, chăm chú không để địch cướp bùa và nhớ dọn rừng để nhận thêm vàng.

Cách chơi giữa ván

Khi đã có Thương xuyên phá ở cấp 8, Murad giờ đây đã rất mạnh và có vẻ đi với đồng đội, sử dụng Ảo Hình ảnh trảm để giải hàm ấn công kích kẻ thù. Khi win giao tranh buộc phải phải ghi nhớ là giật rừng của địch ngay, kiểm soát và điều hành hay các đối tượng như trụ với rồng, nhưng cũng đừng quá ham dẫn đến mất mạng hoặc gian nguy hơn là kéo cả đồng đội vào cửa tử.
Khi lên lv 8, Murad đã khá bá đạo
Khi lên lv 8, Murad đã khá bá đạo
Cách chơi cuối ván

Rất cần được giải quyết và xử lý đc con lính nhỏ gần bùa xanh của địch thủ, giải phong ấn để xả thân trụ 3. Dùng giải phong ấn với Tàn Hình ảnh đao trước tiếp nối dùng ulti là tôn chỉ để tấn công, kế tiếp rút lui để hạn chế phản công. để ý lên Giáp hộ mệnh nếu có vẻ để sở hữu 2 mạng khi võ thuật.

Trên đó là phương pháp lên đồ và cách chơi của Murad trong Liên quân di động mùa 10, chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น